Tư vấn

VÌ SAO LONG VIỆT LÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAMBUILDING ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT Ở HÀ NỘI?

VÌ SAO LONG VIỆT LÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAMBUILDING ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT Ở HÀ NỘI?

Các resort hay khu du lịch sinh thái đang là địa điểm hấp dẫn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn để tổ chức các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội, các buổi training tập thể hay các buổi kick off chuẩn bị cho dự án mới. 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía tây bắc, khu du lịch sinh thái Long Việt đang là điểm đến hấp dẫn nhất Ba Vì để tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần và tổ chức các hoạt động teambuilding tập thể cho các doanh nghiệp, đơn vị tại Hà Nội. 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI TỔ CHỨC TEAMBUILDING TẠI LONG VIỆT

1. Thời tiết trong lành dễ chịu 

Nằm ngay dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ với không khí trong lành, mát mẻ khác hẳn với cái oi bức, ngột ngạt của thành phố, Khu du lịch sinh thái Long Việt là điểm đến lý tưởng vào bất kì thời gian nào trong năm để tổ chức các hoạt động ngoài trời. 

2.Gần trung tâm Hà Nội, dễ di chuyển 

 Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây Bắc, quý khách có thể lựa chọn các cung đường để di chuyển lên Long Việt: 

Cách 1: Xuất phát từ Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Hà Nội) -> đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km tới cầu vượt Hòa Lạc, sau đó đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa theo biển chỉ dẫn để đến Khu du lịch sinh thái Long Việt tại thôn Nghe, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. 

Cách 2: Xuất phát từ khu vực Cầu Giấy ->  theo đường Quốc lộ 32 khoảng 37 km tới ngã tư bến xe Sơn Tây -> rẽ trái  tiếp 3,5 km đến ngã tư Viện 105 – > Đi thẳng tiếp 9 km tới ngã ba Tản Lĩnh -> rẽ  trái đi tiếp 3,5km đến ngã 5 hình sao, phía trước bên tay trái có lối rẽ tới Long Việt (cách cổng vườn Quốc gia Ba Vì 1km).

3. Chương trình teambuilding hấp dẫn 

Chương trình teambuilding tại Long Việt bao gồm các hoạt động, thử thách teamwork nêu cao tinh thần đoàn kết – sáng tạo – yêu thương.

Thời lượng chương trình khoảng 90- 180p gồm 3 phần chính: Khởi động, thử thách, tổng kết chương trình. 

  • Phần khởi động

MC mời tất cả các thành viên cùng di chuyển ra khu vực sân khấu chính, tập kết theo đội, chơi những mini game xóa tan đi khoảng cách, sự e ngại, tạo nên những niềm vui, tiếng cười trong chương trình.

 

  • Phần thử thách

Các đội chơi vượt qua từng thử thách tính điểm: “Muôn hình vạn trạng”, “Cuộc đua sinh tồn”, “Bánh xe thần tốc”..... nhằm tìm ra đội thắng và đội thua cuộc để được nhận phần thưởng hoặc chịu hình phạt do ban tổ chức đề ra. 

  •  Tổng kết

 Các đội chơi cùng nhau ăn mừng chiến thắng; chụp ảnh tập thể lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời; cùng hát vang ca khúc “Nối vòng tay lớn”

 4.Không gian thoáng đãng, sân cỏ tự nhiên có sức chứa lớn 

Với không gian thoáng đãng, hệ thống gồm 3 sân cỏ có sức chứa lớn phù hợp cho từng nhóm khách, hay đoàn khách lớn từ 30 - 1000 khách thoải mái vui chơi, tổ chức các hoạt động tập thể. 

  • Cơ sở vật chất tiện nghi 

Với hệ thống buồng phòng đạt tiêu chuẩn chất lượng, đầy đủ tiện nghi gồm hệ thống phòng nghỉ khách sạn, phòng nghỉ nhà thăm quan, nhà sàn cộng đồng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi cho các nhóm khách gia đình, hội lớp, công ty...

Ngoài ra, Long Việt còn có các khu nhà ăn được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống âm thanh, sân khấu, khung backdrop… cùng menu thực đơn phong phú, đa dạng mang đậm chất đồng quê Bắc Bộ gồm các món: đà điểu, gà đồi, cá sông, lợn Mán…Các dịch vụ đi kèm: bể bơi ngoài trời, xe đạp, múa hát cồng chiêng dân tộc Mường, lửa trại …giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi sau chuỗi hoạt động ngoài trời lý thú, hứa hẹn mang đến cho quý khách những ngày tháng nghỉ dưỡng, trải nghiệm teambuilding trọn vẹn.

Teambuilding rất cần thiết để vừa xây dựng được tinh thần đoàn kết” cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty, vừa tạo ra được bầu không khí thư giãn, thoải mái, giảm stress trong công việc hàng ngày. Vào mùa hè oi ả nóng bức, tổ chức các hoạt động teambuilding tại Long Việt là một sự lựa chọn rất đúng đắn và mang lại nhiều lợi ích cho công ty nói chung và từng cá nhân các thành viên nói riêng.

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111