Tư vấn

TEAMBUILDING - GẮN KẾT, BÙNG NỔ!

TEAMBUILDING - GẮN KẾT, BÙNG NỔ!

Với các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức hiện nay, hoạt động team building đang trở thành một hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm bởi những giá trị tích cực mà teambuilding đem lại.

Team building không chỉ giúp cho các cá nhân tham gia có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân ngoài khuôn phép của nơi làm việc, giúp tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và các bộ phận trong công ty. Qua việc tham gia các thử thách trong những trò chơi tập thể, điểm mạnh và điểm yếu của từng người sẽ được bộc lộ. Từ đó, các thành viên sẽ hiểu nhau hơn, cùng tìm cách để bổ sung và phối hợp với nhau để làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Tổ chức Team building tại Long Việt là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các đoàn khách, các đơn vị doanh nghiệp mong muốn được nghỉ ngơi vào cuối tuần, bởi không khí trong lành của núi rừng Ba Vì, không gian kiến trúc đặc biệt mang đậm nét văn hóa Việt, hệ thống phòng nghỉ đa dạng gồm khu nhà cộng đồng, phòng nghỉ nhà thăm quan mang đậm nét văn hóa kiến trúc cổ, phòng khách sạn hiện đại tiện nghi, cùng với đó là sân cỏ tự nhiên có sức chứa lớn …. Hãy đến với Khu Du lịch Sinh thái Long Việt và  cùng tham gia các chương trình Teambuilding sôi động và bùng cháy hết mình !







Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111