Tư vấn

VÌ SAO KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH?

VÌ SAO KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH?

Chắc hẳn cái tên khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng các bạn có biết vì sao khu du lịch sinh thái Long Việt lại được nhiều du khách yêu thích không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt- địa chỉ gần Hà Nội, thuận tiện giao thông

Để tới được khu du lịch Long Việt thì bạn có thể đi theo 2 hướng là Đại Lộ Thăng Long và hướng quốc lộ 32.

Đường Đại Lộ Thăng Long: Bạn di chuyển từ trung tâm thành phố ra Big C Thăng Long rồi theo hướng đại lộ Thăng Long khoảng 30km khi đi qua cầu và chạy thẳng thêm 17km thì đến cây xăng Tản Lĩnh. Từ cây xăng bạn rẽ trái đi thêm 2km nữa rồi tiếp tục chạy thẳng thêm 5km nữa là tới được khu du lịch Long Việt.

Đường theo hướng quốc lộ 32: Từ cầu vượt bạn chạy thẳng theo tuyến đường 32 chừng 32 km là sẽ tới được bến xe Sơn Tây từ đây bạn di chuyển thẳng thêm 7km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn vào khu du lịch. Từ đây bạn chạy theo 5km nữa là tới được đích đến là khu du lịch Long Việt.Khu du lịch sinh thái Long Việt.

Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt- nơi lưu giữ giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam

Khi đến với Long Việt Quý khách sẽ trực tiếp trải nghiệm những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. Bởi, nơi đây các không gian sống được bài trí những hiện vật mang đậm dấu ấn vùng quê, thân thương, gần gũi với đời sống sản xuất và văn hóa tinh thần của người con đất Việt.

Những ngôi nhà của các dân tộc thiểu số được Long Việt tái hiện một cách mộc mạc, giản dị với mong muốn lưu truyền những nét văn hóa đặc sắc của người dân bản sứ tại mảnh đất Ba Vì. Ngoài ta, tại đây bày trí  nhiều vật dụng độc đáo, đậm đà bản sắc văn hóa.

Không chỉ độc đáo với kiến trúc, Long Việt còn được ấn tượng bởi hệ thực vật đa dạng, đặc biệt là những cây hoa quý hiếm trăm năm tuổi được mệnh danh là “kỳ hoa dị thảo” mà chủ nhân đã kỳ công sưu tầm khắp nơi.

 

Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt- địa điểm tổ chức liên hoan, teambuilding

Tổ chức những trò chơi tập thể:  Tại Long Việt có khu sân chơi và tổ chức teambuilding với sức chứa lên đến gần 2000 người cùng những trò chơi dân gian phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, buổi tối du khách sẽ được cùng nhau đốt lửa trại và hát vang những ca khúc yêu thích bằng hệ thống âm thanh siêu khủng tại Long Việt.

Bể bơi: Bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh với thác nước chảy thẳng xuống ngay trong không gian bể bơi. Điều đó giúp cho du khách cảm giác như đang được hòa mình trong làn nước thiên nhiên mát lành.

Ẩm thực: Một trong những lý do khiến Long Việt được lòng du khách chính là nhờ những món ăn ngon tại đây. Khu du lịch sinh thái Long Việt luôn đảm bảo về nguồn nguyên liệu xanh, sạch. Toàn bộ nguyên liệu được chính bàn tay nhân viên Long Việt và người dân bản địa trực tiếp nuôi trồng kết hợp hài hòa với các loại thảo mộc và gia vị được lựa chọn cẩn thận từ các khu vườn hữu cơ, đảm bảo những bữa ăn gửi đến thực khách luôn tươi ngon, ...

Nhà sàn: “Đến Long Việt và trải nghiệm ngủ nhà sàn, nó làm tôi nhớ lại những trải nghiệm khi có dịp về thăm bản Vàng Pheo, Lai Châu - nơi có nhiều người Thái sinh sống. Chuyến đi mà tôi đã được sống, sinh hoạt cùng với bà con trong bản, tìm hiểu và biết được nhiều văn hóa nơi đây, về cách người Thái làm nương, chặt gỗ, dựng nhà. Thân thuộc! Và có lẽ vì thế mà tôi thích Long Việt”- Cảm nhận của một vị khách khi đến Long Việt chia sẻ. Nếp nhà sàn ở Long Việt hiện nay cũng có nhiều sự cải tiến mới tuy nhiên vẫn dựng và gìn giữ được nếp nhà độc đáo, riêng biệt với những nét kiến trúc và văn hóa truyền thống lâu đời của người Thái từ xa xưa.

Trên là một số điều khiến nhiều du khách lựa chọn Khu du lịch sinh thái Long Việt là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, liên hoan… còn bạn thì sao? Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

-------

KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT - BA VÌ📌 

------Lưu giữ giá trị Việt------

Hotline: 084.224.1111- 088. 860.8338

Email: saleslongviet1@gmail.com

Website: https://dulichlongviet.com.vn/

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111