Tư vấn

Trải nghiệm những phút giây thư giãn tại khu du lịch sinh thái " hot" nhất Hà Nội

Trải nghiệm những phút giây thư giãn tại khu du lịch sinh thái " hot" nhất Hà Nội

Thời gian gần đây, du lịch sinh thái đang là xu hướng được nhiều du khách lựa chọn tìm đến. Bởi, ngoài được thưởng ngoạn thiên nhiên, du khách còn được khám phá các nét đặc sắc trong văn hóa tại vùng đất bản địa kết hợp các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng: teambuilding, đốt lửa trại, đạp xe …với chi phí cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cũng không quá cao.

Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội không xa, nằm dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ với quần thể các di tích lịch sử, văn hóa có giá trị, được thiên nhiên ưu đãi với không khí trong lành, tươi mát, Khu du lịch sinh thái Long Việt tọa lạc tại thôn Nghe, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn cho chuyến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Khu du lịch sinh thái Long Việt – chốn thanh bình để tìm lại chính mình

Long Việt không chỉ đơn thuần là một khu du lịch nghỉ dưỡng mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho du khách sau những ngày tháng mệt mỏi với guồng quay cuộc sống đô thị hiện đại với mô hình kiến trúc đa dạng kết hợp nhiều yếu tố từ văn hóa, tín ngưỡng gần gũi với đời sống, sản xuất và văn hóa tinh thần dân tộc Việt.

Du khách khi bước chân vào Long Việt như sẽ bước vào một thế giới mới, nơi họ được trở về với những giá trị đích thực của cuộc sống, được tìm lại những vẻ đẹp thân tâm của chính mình từ hình ảnh cổng làng quê đặc trưng của Bắc Bộ, thong dong dạo mua những thức quà vặt đặc trưng của miền quê Bắc Bộ tại khu chợ quê được tái hiện hết sức sinh động tại Long Việt, hay thảnh thơi uống một ngụm nước vối để cảm nhận lại cái nét dân giã, mộc mạc mà bình dị của thôn quê Việt Nam.

Với mong muốn gìn giữ những nét đặc sắc và bảo tồn vẹn nguyên những giá trị trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Long Việt là nơi tái hiện những đặc trưng trong tín ngưỡng thờ Mẫu, thờ Phật, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên thông qua các khu tín ngưỡng thờ Mẫu, tháp Vân Long…. Nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống văn hóa của người Việt, đặc biệt thể hiện sự thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, Long Việt tạo dựng, trưng bày những hiện vật theo từng khu vực mang đậm dấu ấn khác nhau của các vùng quê Bắc Bộ, rất gần gũi với đời sống, sản xuất và văn hóa tinh thần người dân. Từ hình ảnh ngôi nhà Địa chủ, nhà Quan Văn, Quan Võ đến khu nhà sàn của dân tộc Thái, dân tộc Mường đến các khu phố cổ, khu trưng bày những kỷ vật Chiến Tranh với hàng nghìn những cổ vật vô giá do chính chủ nhân Long Việt công phu sưu tầm, hơn hết là những câu chuyện xúc động ẩn chứa sau mỗi cổ vật được trưng bày tại đây. Du khách sẽ có một chuyến hành trình trở về với quá khứ hào hùng của dân tộc, trở về để thấu sự hi sinh của ông cha dành cho non sông nước nhà, trở về để thấu những triết lý nhân sinh sâu sắc.

Nhà Tâm Long

Long Việt không chỉ đơn thuần là khu du lịch nghỉ dưỡng giải trí mà còn là nơi lý tưởng cho du khách hành thiền, tìm sự bình yên, tĩnh tại cùng không gian văn hóa tín ngưỡng hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành, núi non hùng vĩ, cảnh vật sơn thủy hữu tình.

Long Việt- Địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần

Long Việt thực sự là nơi nghỉ dưỡng lý tuởng cho du khách sau những ngày mệt nhọc, căng thẳng với những lo toan buồn phiền của cuộc sống. 

Với hệ thống phòng nghỉ lưu trú lớn từ nhà cộng đồng đến phòng nghỉ khách sạn đạt chất lượng cao, phòng nghỉ nhà thăm quan đầy đủ tiện nghi. Ẩm thực đồng quê phong phú, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Long Việt chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng bất kì du khách nào khi đến với Long Việt

 Hơn hết, khi tới Long Việt du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây nghỉ ngơi đầy sảng khoái trong các trò chơi dân gian, teambuilding, đốt lửa trại hay đắm mình trong các tiết mục biểu diễn cồng chiêng, múa sênh tiền của đồng bào dân tộc Mường tại Ba Vì. 

 

Khu du lịch sinh thái Long Việt là nơi dẫn lối du khách vào một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, hoàn toàn bình yên và thư thái. 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111