Tư vấn

LỬA TRẠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

LỬA TRẠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Từ lâu lửa trại được biết đến như một hình thức vui chơi không thể thiếu của những chuyến đi tập thể. Lửa được đốt thành đống lớn ở giữa, mọi người sẽ sinh hoạt, chơi trò chơi, ăn uống và cắm trại xung quanh.

Những ngày bước vào độ tháng 9, tháng 10, trời bắt đầu trở mát hơn, Long Việt về đêm luôn có những tiếng cười, những âm thanh hò reo. Nếu đi theo đoàn và ở qua đêm, muốn quây quần vui chơi và ăn uống ngoài trời, bạn hãy order chúng tôi đốt lửa trại, Long Việt lúc nào cũng có củi để sẵn sàng đốt. 

Đến với khu du lịch văn hóa sinh thái Long Việt, không chỉ tìm hiểu những giá trị văn hóa, nằm trong chuỗi những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, lửa trại là thứ bạn nhất định phải thử. 

 

Sở dĩ lửa trại được chúng tôi đưa vào danh sách những hoạt động để khách hàng trải nghiệm không chỉ vì sự thú vị và còn là vì nó từ lâu đã mang rất nhiều ý nghĩa. Lửa không chỉ làm chín thức ăn, sưởi ấm, mà còn có ý nghĩa là sum họp, ở đây là sự gắn kết người với người trong chuyến đi. Đối với những hoạt động tập thể, khi ngọn lửa được đốt lên, tinh thần đồng đội sẽ trở nên khí thế, tinh thần đoàn kết càng thêm thắm thiết, những kỷ niệm có được từ đó sẽ càng khó quên hơn.  

Những trò chơi tập thể có thể chơi trong khi đốt lửa trại cũng rất nhiều, nhiều khi vừa đi vòng quanh vừa hò hát cũng hết đêm. Ở Long Việt còn có nhảy sạp, khách cũng có thể chơi. Dưới lửa trại thì chẳng cần đèn đóm gì, vì lửa bùng lên thì đã rọi sáng rực cả khu.

Quả thật đốt lửa trại trên Long Việt như một món đặc sản. Sau những khoảnh khắc sôi động, lúc lửa tàn thì than sẽ có sẵn, tiết mục quây quần vào nướng khoai, nướng ngô lại bắt đầu, ấy là lúc mà có thể ngồi lại để tán gẫu những câu chuyện của cuộc sống.  

Chuyện này với chúng tôi chẳng có gì là xa lạ, ấy thế mà lần nào khách đốt lửa trại y như rằng chúng tôi mất ngủ, thế là mùa đông coi như mất ngủ hoài, vì dù là khách hay chúng tôi đều chẳng ai muốn ngọn lửa tắt đi. Những câu chuyện đêm làm cho thời gian trôi nhanh lắm, tiếng cười khúc khích cũng làm cho không gian Long Việt bừng sống hẳn...

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111