Tư vấn

LONG VIỆT- ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHECK-IN NHÂN DỊP “TUẦN LỄ ÁO DÀI”

LONG VIỆT- ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHECK-IN NHÂN DỊP “TUẦN LỄ ÁO DÀI”

 

Trong tuần lễ áo dài năm 2022 diễn ra từ ngày 1/8- 8/3 tại khu du lịch sinh thái Long Việt đã được nhiều hội nhóm, gia đình lựa chọn là địa chỉ du lịch, nghỉ dưỡng để hưởng ứng “tuần lễ áo dài”.

Chiếc áo dài từ lâu đã là niềm tự hào của biết bao thế hệ phụ nữ Việt Nam. Áo dài không chỉ đơn giản là một loại trang phụ mà còn chứa đựng trong đó những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Khu du lịch sinh thái Long Việt hân hạnh là địa điểm lý tưởng để các chị em diện những bộ áo dài, chụp ảnh lưu lại kỉ niệm.

Có thể nói, Áo dài Việt Nam là y phục truyền thống và là biểu tượng về nét đẹp văn hóa đặc sắc của dân tộc. Và cho dù có trải qua bao nhiêu thời gian thì chiếc áo dài vẫn hiện hữu trong đời sống của người Việt. Có thể để phù hợp hơn với từng giai đoạn lịch sử, kiểu dáng, chất liệu, những hoạ tiết hay đường nét cắt ráp có những thay đổi. Thế nhưng, dù trong dáng vẻ nào thì chiếc áo dài vẫn luôn làm tròn nhiệm vụ của mình đó là tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và cũng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Và chắc hẳn, ai cũng phải công nhận một điều rằng, người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất trong tà áo dài và Chiếc Áo dài cũng chỉ thể hiện được trọn vẹn, đầy đủ nhất nét đẹp vốn có khi được khoác lên mình những người phụ nữ Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh các chị em diện những bộ áo dài tuyệt đẹp tại Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt:

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111