Tư vấn

KINH NGHIỆM ĐI KHU SINH THÁI LONG VIỆT: CHI PHÍ, ĂN CHƠI A-Z

KINH NGHIỆM ĐI KHU SINH THÁI LONG VIỆT: CHI PHÍ, ĂN CHƠI A-Z

Khu du lịch sinh thái Long Việt là một điểm đến cực lý tưởng cho các bạn trong mỗi dịp cuối tuần, một nơi mang đậm chất làng quê Bắc Bộ. Nếu như bạn muốn tìm một điểm đến xanh mát, gần nội thành thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi khu sinh thái Long Việt, Ba Vì cụ thể ngay sau đây để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

Hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn ở khu du lịch Long Việt: Kinh nghiệm tham quan, vui chơi ở khu du lịch Long Việt.

Kinh nghiệm đi khu sinh thái Long Việt, Ba Vì 2022

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc khu du lịch sinh thái Long Việt ở đâu? Địa điểm đó có gì hấp dẫn và cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi. Để giúp bạn trả lời cho những câu hỏi này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thông tin tổng quan về khu du lịch sinh thái Long Việt

+ Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Long Việt thuộc Thôn Nghê, xã Vân Hoà, Huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

+ Điện thoại: 084.224.1111- 088. 860.8338

+ Khu du lịch sinh thái là nơi hiếm hoi có cảnh sắc sông nước, núi non, rừng già hòa quyện và gắn bó với nhau. Bên cạnh đó khu du lịch sinh thái còn có một hệ thống thực vật phong phú, quý hiếm và trưng bày vô vàn các hiện vật theo từng vùng miền nhưng quy hoạch tổng thể tái hiện kiến trúc của vùng Bắc Bộ.

+ Giá vé vào khu du lịch sinh thái Long Việt cập nhật 2022

Người lớn: 100.000 VNĐ/ Người

Trẻ em: 70.000 VNĐ/ Người > 1,2m

Lưu ý: chưa bao gồm vé bơi và thuê phao bơi, nhiều dịch vụ giải trí khác

Đường đi tới khu du lịch sinh thái Long Việt

Để tới được khu du lịch sinh thái Long Việt, Ba Vì thì bạn có thể đi theo 2 hướng là Đại Lộ Thăng Long và hướng quốc lộ 32. Cụ thể:

+ Đường Đại Lộ Thăng Long: Bạn di chuyển từ trung tâm thành phố ra Big C Thăng Long rồi theo hướng đại lộ Thăng Long khoảng 30km khi đi qua cầu và chạy thẳng thêm 17km thì đến cây xăng Tản Lĩnh. Từ cây xăng bạn rẽ trái đi thêm 2km nữa rồi tiếp tục chạy thẳng thêm 5km nữa là tới được khu du lịch sinh thái Long Việt.

+ Đường theo hướng quốc lộ 32: Từ cầu vượt bạn chạy thẳng theo tuyến đường 32 chừng 32 km là sẽ tới được bến xe Sơn Tây từ đây bạn di chuyển thẳng thêm 7km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn vào khu du lịch. Từ đây bạn chạy theo 5km nữa là tới được đích đến là khu du lịch Long Việt.

Chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch sinh thái Long Việt

+ Trang phục: Bạn nên mang theo những bộ quần áo mỏng, thoáng mát, thấm mồ hôi cho một ngày vận động xả láng nhé.

+ Giày dép: Một đôi giày thể thao gọn nhẹ êm chân sẽ vô cùng thuận lợi cho việc leo núi và tản bộ. Cùng với đó là một đôi tông lào trẻ trung cho buổi tối quây quần.

+ Các loại mỹ phẩm và thuốc: Kem chống nắng, thuốc trị côn trùng, thuốc chống say xe…

+ Dụng cụ check in: Một chiếc máy ảnh, một chiếc điện thoại sẽ là những vật dụng không thể thiếu để cho bạn có những bức hình so deep để khoe trên mạng xã hội nhé.

Dịch vụ nghỉ ngơi và ăn uống ở khu du lịch sinh thái Long Việt

Khu du lịch sinh thái Long Việt có hệ thống biệt thự, nhà sàn để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ nghỉ dưỡng cho tới các hoạt động tập thể. Bạn yên tâm nhé vì phòng khách sạn luôn đầy đủ tiện nghi sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm cực thú vị mà bạn không thể nào dễ dàng có được. Giá thuê phòng trong khu sinh thái cũng khá rẻ bạn nên liên hệ đặt phòng trước để tránh nhỡ kế hoạch nhé.

 


Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì dịch vụ ăn uống của khu du lịch sinh thái Long Việt cũng là một điểm cộng lớn để thu hút du khách đến và quay lại nơi này. Tại khu du lịch có phục vụ cỗ mẹt địa phương mang đậm chất của đồng bằng Bắc Bộ với cá kho, thịt kho, rau muống xào…

Trên đây là những thông tin cụ thể về  kinh nghiệm đi khu sinh thái Long Việt, Ba Vì hi vọng gia đình bạn đã có thêm sự lựa chọn cho những dịp cuối tuần muốn tìm sự thảnh thơi.

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111