Tư vấn

KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT THÔNG BÁO MỞ CỬA TRỞ LẠI ĐÓN KHÁCH THAM QUAN

KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT THÔNG BÁO MỞ CỬA TRỞ LẠI ĐÓN KHÁCH THAM QUAN

Kính gửi Quý khách!

Sau thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt vui mừng thông báo từ ngày 14/10/2021, Long Việt chính thức mở cửa trở lại đón khách tham quan.

Với mong muốn đón tiếp và phục vụ tốt nhất du khách tham quan, đơn vị đã nỗ lực và xây dựng nhiều chương trình hấp dẫn, nhắm mục đích gửi tới du khách những trải nghiệm tuyệt với trong thời gian tham quan tại Long Việt, Ba Vì.

 

 

Đến với Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt, du khách sẽ được:

- Trực tiếp trải nghiệm những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. Bởi, nơi đây các không gian sống được bài trí những hiện vật mang đậm dấu ấn vùng quê, thân thương, gần gũi với đời sống sản xuất và văn hóa tinh thần của người con đất Việt.

- Tổ chức những trò chơi tập thể với sức chứa lên đến gần 2000 người cùng những trò chơi dân gian phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, buổi tối du khách sẽ được cùng nhau đốt lửa trại và hát vang những ca khúc yêu thích bằng hệ thống âm thanh siêu khủng tại Long Việt.

- Thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo nguyên liệu xanh, sạch. Toàn bộ nguyên liệu được chính bàn tay nhân viên Long Việt và người dân bản địa trực tiếp nuôi trồng kết hợp hài hòa với các loại thảo mộc và gia vị được lựa chọn cẩn thận từ các khu vườn hữu cơ, đảm bảo những bữa ăn gửi đến thực khách luôn tươi ngon.

- Ngắm nhìn những hiện vật cổ xưa  có niên đại hàng nghìn năm của dân tộc ta như: chiếc rìu đá từ thời tiền sử, đồ gốm từ thời Lý- Trần, tượng phật, các binh khí chiến đấu từ thời xưa, các vật dụng thân thuộc từ thời xưa.... Chính những điều đó khiến du khách có cảm giác như quay trở về sống lại những giây phút thời khó khăn, để trân quý những giá trị đã có trong quá khứ và biết ơn cuộc sống hiện tại.

- Một điều khác biệt nhất của Long Việt so với những khu du lịch sinh thái khác chính là nơi đây có khu trưng bày hiện vật chiến tranh và khu trưng bày tác hại, đào tạo kỹ năng phòng chống ma túy. 

>> Xem thêm tại: Khu Du Lịch Sinh Thái Long Việt Và Những Điều Thú Vị Bạn Biết Chưa?

Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến tham quan, Ban Quản lý Khu du lịch sinh thái văn hóa Long Việt tiếp tục thực hiện các biện pháp nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19:

  1. Thực hiện vệ sinh khử trùng toàn bộ khu vực trong và ngoài khuôn viên khu du lịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
  2. Bố trí nước rửa tay diệt khuẩn tại khu vực quầy bán vé, bàn đặt tại cổng soát vé; bố trí bồn rửa tay, xà phòng diệt khuẩn tại nhiều vị trí trong khuôn viên Long Việt, có nhân viên tiếp đón hướng dẫn khách sử dụng.
  3. 100% cán bộ nhân viên của đơn vị đều kiểm tra thân nhiệt hàng ngày, đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng dung dịch diệt khuẩn.
  4. Kiểm tra thân nhiệt cho khách trước khi vào tham quan. Đề nghị 100% du khách đeo khẩu trang theo quy định.
  5. Phun thuốc khử trùng; thực hiện vệ sinh, khử khuẩn bề mặt thường xuyên toàn bộ khu vực trưng bày, khu làm việc và trên các bề mặt tiếp xúc công cộng, bằng dung dịch khử trùng theo đúng quy định của Ngành Y tế.
  6. Hướng dẫn khách tham quan đảm bảo khoảng cách an toàn trong tiếp xúc ở tất cả các khu vực:

- Quầy bán vé; cổng soát vé: nhân viên phục vụ giữ khoảng cách 1 mét với khách theo quy định.

- Các khu vực tham quan, phòng trưng bày: bố trí nhân viên hướng dẫn thực hiện khoảng cách an toàn cho khách, hạn chế tiếp xúc quá gần, nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

  1. Cử cán bộ theo dõi, lưu lại thông tin của khách để báo cáo kịp thời với Y tế phường trong trường hợp khách có biểu hiện nghi nhiễm Covid-19.
  2. Tuyên truyền, khuyến cáo các giải pháp phòng chống dịch bệnh cho khách tham quan theo hướng dẫn của Ngành Y tế.

Chúng tôi rất mong được đón tiếp và phục vụ quý khách. Hy vọng Di tích sinh thái văn hóa Long Việt tiếp tục là điểm tham quan an toàn, hấp dẫn và thân thiện đối với quý vị! 

Trân trọng!

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111