Tư vấn

HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT

HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT

Khu sinh thái Long Việt nằm tại Ba Vì nên sở hữu một không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Với khí hậu tương đối ôn hòa như vậy nên du khách có thể đến nơi đây tham quan vào bất kỳ mùa nào trong một năm.

Thời tiết được xem là lý tưởng nhất là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 dương lịch không khí vừa mát mẻ lại vừa trong lành yên ả. Ngoài ra, đối với những ai yêu sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ thì có thể đến đây vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy.

Đến với khu du lịch sinh thái Long Việt du khách sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm về văn hóa, nghỉ dưỡng, giải trí và ẩm thực đặc trưng của miền Bắc. Hãy cùng trải nghiệm những nét đẹp nơi đây qua:

 Bỏ túi những Tips nhỏ để có một chuyến đi vui vẻ tại Khu du lịch sinh thái Long Việt

Để có một chuyến đi trải nghiệm lý thú tại khu sinh thái Long Việt du khách cần chú ý đến những điều sau đây:

  • Nên lựa chọn những bộ trang phục mỏng nhẹ, thoáng mát dễ thấm mồ hôi cho một ngày hoạt động chủ yếu ở ngoài trời.
  • Nên mang một đôi giày thể thao mềm, nhẹ và ôm chân để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm trong khu du lịch. Đồng thời có thể sắm thêm 1 đôi tông lào để buổi tối có thể quây quần bên bạn bè và người thân.
  • Nên mang theo kem chống nắng và thuốc xịt côn trùng.
  • Không thể thiếu những chiếc máy ảnh, điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp tại nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Long Việt tại huyện Ba Vì là một điểm đến đầy thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách tới thăm những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua bài viết trên giới thiệu, hãy cùng thử ghé thăm nơi này để hiểu hơn về những nét đẹp của người miền Bắc ngày xưa.

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111