Tư vấn

DỊCH VỤ VÀ TIỆN NGHI TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT

DỊCH VỤ VÀ TIỆN NGHI TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT

Khi đến Long Việt rất nhiều du khách có nhã ý muốn nghỉ lại giữa trưa hoặc qua đêm tại nơi đây. Sau đây, khu du lịch sinh thái Long Việt sẽ cũng cấp một số thông tin về dịch vụ và tiện nghi tại Long Việt để Quý khách tham khảo.

Tại khu sinh thái Long Việt cung cấp đến cho du khách 3 dạng phòng cơ bản để có thể phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

1. Dạng phòng Vip

Với dạng phòng Vip của Long Việt nằm trong khách sạn có 2 loại phòng là phòng đôi và phòng đơn mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ từ bàn chải đánh răng, khăn tắm cho đến wifi miễn phí. Đối với phòng đơn sẽ ở được 2 người có giá là 1.100.000 VNĐ khi qua đêm và 500.000 VNĐ khi nghỉ trưa. Phòng đôi ở đây có giá là 1.200.000 VNĐ 1 đêm và buổi trưa nghỉ lại có giá là 600.000 VNĐ.

2. Dạng phòng nghỉ

Những phòng này được thiết kế tại khu nhà thăm quan như Tâm Long, Quan Văn, Quan Võ, Địa chủ có giá cho một phòng là 900.000 VNĐ khi qua đêm và nghỉ lại 1 buổi có giá 400.000 VNĐ.

3. Dạng nhà sàn tập thể

Dạng nhà sàn tập thể có sức chứa từ 30 đến 100 người rất phù hợp cho nhóm bạn đông đi du lịch cùng nhau có giá qua đêm là 90.000 VNĐ cho 1 khách và 50.000 VNĐ cho 1 khách nếu không ở lại qua đêm.

Một số lưu ý nhỏ để có một chuyến đi vui vẻ tại Long Việt

Để có một chuyến đi trải nghiệm lý thú tại khu sinh thái Long Việt du khách cần chú ý đến những điều sau đây:

  • Nên lựa chọn những bộ trang phục mỏng nhẹ, thoáng mát dễ thấm mồ hôi cho một ngày hoạt động chủ yếu ở ngoài trời.
  • Nên mang một đôi giày thể thao mềm, nhẹ và ôm chân để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm trong khu du lịch. Đồng thời có thể sắm thêm 1 đôi tông lào để buổi tối có thể quây quần bên bạn bè và người thân.
  • Nên mang theo kem chống nắng và thuốc xịt côn trùng.
  • Không thể thiếu những chiếc máy ảnh, điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp tại nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Long Việt tại huyện Ba Vì là một điểm đến đầy thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách tới thăm những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có dịp bạn và gia đình hãy ghé Long Việt để trải nghiệm thực tế nhé!

 

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111