Tư vấn

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN- KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT, BA VÌ

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN- KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT, BA VÌ

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức team building cuối năm thì Khu du lịch sinh thái Long Việt chính là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Long Việt cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía tây bắc, khu du lịch sinh thái Long Việt đang là điểm đến hấp dẫn nhất Ba Vì để tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần và tổ chức các hoạt động teambuilding tập thể cho các doanh nghiệp, đơn vị tại Hà Nội.

Đây địa điểm được nhiều người lựa chọn là địa điểm họp lớp, tổ chức sự kiện hấp dẫn nhất tại Ba Vì. Khu du lịch Long Việt là vùng đất có những nét đẹp nguyên sơ và mang đậm dấu ấn lịch sử Việt Nam từ thủa Sơn Tinh – Thủy Tinh.

Nơi đây được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc núi non, sông nước, rừng già cùng với các hệ động, thực vật sống tại đây.

Ngoài ra, Long Việt còn có các khu nhà ăn được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống âm thanh, sân khấu, khung backdrop… cùng menu thực đơn phong phú, đa dạng mang đậm chất đồng quê Bắc Bộ gồm các món: đà điểu, gà đồi, cá sông, lợn Mán…Các dịch vụ đi kèm: bể bơi ngoài trời, xe đạp, múa hát cồng chiêng dân tộc Mường, lửa trại …giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi sau chuỗi hoạt động ngoài trời lý thú, hứa hẹn mang đến cho quý khách những ngày tháng nghỉ dưỡng, trải nghiệm teambuilding trọn vẹn.

Tổ chức Team building tại Long Việt là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các đoàn khách, các đơn vị doanh nghiệp mong muốn được nghỉ ngơi vào cuối tuần, bởi không khí trong lành của núi rừng Ba Vì, không gian kiến trúc đặc biệt mang đậm nét văn hóa Việt, hệ thống phòng nghỉ đa dạng gồm khu nhà cộng đồng, phòng nghỉ nhà thăm quan mang đậm nét văn hóa kiến trúc cổ, phòng khách sạn hiện đại tiện nghi, cùng với đó là sân cỏ tự nhiên có sức chứa lớn …. Hãy đến với Khu Du lịch Sinh thái Long Việt và  cùng tham gia các chương trình Teambuilding sôi động và bùng cháy hết mình !

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111