Tư vấn

Đêm lửa trại tại Long Việt- Vui hết sức, quẩy hết mình!

Đêm lửa trại tại Long Việt- Vui hết sức, quẩy hết mình!

 

Cùng với các hoạt động teambuilding, lửa trại là hoạt động giúp gia tăng tinh thần đoàn kết, khơi gợi lên tinh thần dân tộc, niềm khát vọng của tuổi trẻ nhiệt huyết, đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích và thiết thực dành cho các nhóm lớp, các đơn vị, sự nghiệp, các công ty nhẳm kết nối, xây dựng một tổ chức vững mạnh.

Lửa trại – hoạt động kết nối yêu thương

Từ thời nguyên thủy, con người tìm ra lửa do vô tình cọ xát những viên đá vào nhau, nhờ vậy lửa xuất hiện trong cuộc sống con người như một công cụ quan trọng. Lửa vừa giúp con người phòng vệ khỏi sự tấn công của thú dữ, nấu chín thức ăn lại vừa giúp con người sưởi ấm vượt qua những đợt rét vào mùa đông. Sau mỗi cuộc đi săn thành công, họ đốt lửa và cùng hợp quần ăn mừng thành quả, dần dần khi nhận thức và cuộc sống có sự phát triển hơn họ hát cho nhau nghe để tạo niềm vui trong cuộc sống và cũng để cảm tạ thiên nhiên cũng như biểu hiện sự chiến thắng trước thiên nhiên.

Ngọn lửa dần trở thành một biểu tượng thiêng liêng được con người tôn thờ như một vị thần tối cao. Hình ảnh ngọn lửa rực sáng mãnh liệt thể hiện cho niềm khát vọng chiến thắng, sức trẻ, khát vọng vươn lên và tinh thần đoàn kết của con người.

 

Và đêm lửa trại được bắt nguồn từ đây…

 

Đêm lửa trại Long Việt – Vui hết sức, quẩy hết mình

Anh em ta đan kết lại vòng tròn. Và đêm nay đây ta thắp ngọn lửa. Ta ca vang bên ánh lửa rực hồng. Vì cuộc đời này là sức sống dâng trào.

Bao sao kia đang sáng trên bầu trời. Thì anh em ta như ánh sao tỏa sáng. Thương yêu nhau ta xây dựng tình người. Để ngọn lửa hồng luôn cháy mãi trong tim.”

Đốt lửa trại không chỉ là hoạt động vui chơi giải trí mà còn là hoạt động có ý nghĩa gia tăng tinh thần đoàn kết, khơi gợi lên tinh thần dân tộc, niềm khát vọng của tuổi trẻ nhiệt huyết, đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích và thiết thực dành cho các nhóm lớp, các đơn vị, sự nghiệp, các công ty nhẳm kết nối, xây dựng một tổ chức vững mạnh.

Gác lại những căng thẳng, áp lực của cuộc sống, sự bộn bề của công việc, tất cả mọi người cùng ngồi quây quần bên nhau bên ánh lửa hồng, hân hoan tiếng nhạc sôi động, cùng cười thả ga trong các trò chơi vận động vui nhộn… Chắc chắn rằng bạn sẽ quên hết ưu phiền, cùng chờ đón ánh lửa với biết bao hy vọng, nhóm lên nhiệt huyết mới, tinh thần đoàn kết để cùng nhau vượt qua mọi thử thách mới.

Khu du lịch sinh thái Long Việt là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình lửa trại giao lưu kết nối cho các lớp, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp bởi vị trí ngay gần trung tâm Hà Nội, sân cỏ tự nhiên có sức chứa lớn, rộng rãi; cung cấp đầy đủ những dịch vụ ăn uống nghỉ dưỡng đạt chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hiếu khách cùng không gian mang đậm nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ đem đến những phút giây vui vẻ và những kỉ niệm đáng nhớ còn đọng lại mãi trong lòng những người tham gia chương trình lửa trại tại Khu du lịch sinh thái Long Việt

Chương trình lửa trại tại Long Việt bao gồm các dịch vụ:

  • Địa điểm tổ chức: sân cỏ tự nhiên ngay trong khuôn viên Khu du lịch, có diện tích rộng … có khả  năng phục vụ tới 1000 khách
  • Sân khấu ca múa nhạc: khung căng backdrop, dàn âm thanh ngoài trời công suất lớn
  • Tổ chức trò chơi: nghi thức gọi lửa, kết chùm, Ánh lửa tình bạn ….
  • Đồ nướng: ngô, khoai, sắn …
  • Củi, lửa

Bạn chỉ cần mang theo:

  • Tinh thần “ Vui hết sức, quẩy hết mình”
  • Những điệu nhảy độc đáo nhất, một số bài hát tủ
  • Chuẩn bị một vài tiết mục độc đáo để trình diễn cho đêm lửa trại thêm tưng bừng

 

 

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111