Tư vấn

CHIA SẺ CÁC DỊCH VỤ Ở KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT

CHIA SẺ CÁC DỊCH VỤ Ở KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT

Du lịch sinh thái đang là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần. Du khách đang tìm kiếm một địa điểm mang kiến trúc của vùng quê Bắc Bộ, gần Hà Nội, khu du lịch sinh thái Long Việt chính là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nhiều du khách thắc mắc không biết ở đây có những dịch vụ gì? Bài viết này, chúng tôi chia sẻ các dịch vụ ở khu du lịch sinh thái Long Việt cho du khách.

1. Phương tiện di chuyển đến khu sinh thái Long Việt

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến địa điểm khu sinh thái Long Việt khá gần nên mọi người có thể chọn cách di chuyển bằng xe máy, xe ô tô riêng hoặc xe bus.

Phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy)

Đi theo đường đại lộ Thăng Long du khách có thể đi từ thành phố ra tới Bigc Thăng Long rồi chạy thẳng theo đại lộ Thăng Long khoảng 30km đi qua cầu và chạy thêm khoảng 17km nữa đến cây xăng Tản Lĩnh. Tại cây xăng rẽ trái và chạy thẳng khoảng 7km nữa là đã đến với khu sinh thái Long Việt.

Đi theo hướng quốc lộ 32 bạn bắt đầu từ cầu vượt chạy thẳng lên đường 32 chừng hơn 30km sẽ tới được bến xe Sơn Tây. Tại địa điểm này chẳng thẳng thêm 7km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn đi đến khu du lịch. Chạy theo biển chỉ dẫn thêm 5km nữa là tới được khu du lịch sinh thái Long Việt.

Phương tiện xe bus công cộng

Cách lựa chọn di chuyển bằng xe bus công cộng phù hợp với các bạn sinh viên muốn tiết kiệm được phần lớn trong chuyến đi. Mọi người từ Hà Nội có thể bắt tuyến xe bus số 214, 71 hoặc 74 để đến Xuân Khanh. Từ điểm cuối cùng dừng xe Xuân Khanh đến Ba Vì khoảng chừng 5km. Nên xuống xe bus bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để tới khu du lịch sinh thái Long Việt.

Để có thể sắp xếp được đúng lịch trình thì bạn nên lưu ý về giờ chạy cũng như vị trí dừng đón trả khách của xe bus. Như tuyến xe 214 thì được xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội đến Xuân Khanh còn tuyến 71 hoặc 74 thì được xuất phát từ bến xe Mỹ Đình đi đến Xuân Khanh. Trung bình cỡ từ 20 - 25 phút thì sẽ có 1 chuyến xe bus, thời gian hoạt động từ 5h10 cho đến 20h15. Vậy nên bạn chỉ cần đến đúng địa điểm đón xe là có thể di chuyển về với Ba Vì.

2. Dịch vụ nghỉ ngơi ở khu du lịch Long Việt

Tại khu sinh thái Long Việt cung cấp đến cho du khách 3 dạng phòng cơ bản để có thể phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Dạng phòng Vip nằm trong khách sạn có 2 loại phòng là phòng đôi và phòng đơn mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ từ bàn chải đánh răng, khăn tắm cho đến wifi miễn phí. Đối với phòng đơn sẽ ở được 2 người có giá là 1.000.000 VNĐ khi qua đêm và 350.000 VNĐ khi nghỉ trưa. Phòng đôi ở đây có giá là 1.200.000 VNĐ 1 đêm và buổi trưa nghỉ lại có giá là 500.000 VNĐ.

Dạng phòng nghỉ tại khu nhà thăm quan như Tâm Long, Quan Văn, Quan Võ, Địa chủ có giá cho một phòng là 1.000.000 VNĐ khi qua đêm và nghỉ lại 1 buổi có giá 450.000 VNĐ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ở tập thể, trải nghiệm kiến trúc đặc trưng của người vùng cao ở Ba Vì, Long Việt có các nhà sàn đáp ứng nhu cầu của du khách. Các nhà sàn đều có quạt, chiếu, gối,… với từng sức chứa khác nhau.

Dạng nhà sàn tập thể có sức chứa từ 30 đến 100 người rất phù hợp cho nhóm bạn đông đi du lịch cùng nhau có giá qua đêm là 100.000 VNĐ cho 1 khách và 50.000 VNĐ cho 1 khách nếu không ở lại qua đêm.

>> Xem thêm: Khu du lịch Long Việt- Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa và tín ngưỡng

 3. Dịch vụ ăn uống tại khu du lịch sinh thái Long Việt

Dịch vụ ăn uống không thể thiếu trong các chuyến du lịch, đến với Long Việt du khách được thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc địa phương như lợn Mán, đà điểu, nem đặc sản Long Việt, gà đồi,…. Du khách có thể gọi theo món hoặc đặt trước theo các set thực đơn đa dạng.

Khu sinh thái Long Việt nói chung và ẩm thực Long Việt nói riêng luôn làm vừa lòng mỗi du khách bởi nguồn nguyên liệu được chuẩn bị luôn tươi xanh, sạch sẽ. Những nguyên liệu ở đây được chính những người dân bản địa trực tiếp nuôi trồng từ các khu vườn hữu cơ nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho từng bữa ăn của du khách.

 

 4. Dịch vụ khác tại khu du lịch sinh thái Long Việt

Ngoài các dịch vụ ở trên, khu du lịch Long Việt còn các dịch vụ khác cho du khách lựa chọn.

Múa rối nước một đặc trưng không thể thiếu tại vùng quên Bắc Bộ, tuỳ theo số lượng thành viên trong đoàn giá sẽ khác nhau.

Đốt lửa trại: tuỳ theo số lượng thành viên trong đoàn

Tại đây có các dịch vụ khác như Múa hát dân tộc Mường cổ, cồng chiêng chiêng, nhảy sạp, Ngâm chân bài thuốc gia truyền người Mường cổ,….

Trên là một số dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái văn hóa  Long Việt, hy vọng rằng mang lại những thông tin bổ ích cho bạn đọc, giúp các bạn tham khảo và lựa chọn điểm đi phù hợp với mình và đoàn.

 

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111