Tư vấn

BẢNG GIÁ VÉ VÀO KHU DU LỊCH LONG VIỆT BA VÌ HÀ NỘI

BẢNG GIÁ VÉ VÀO KHU DU LỊCH LONG VIỆT BA VÌ HÀ NỘI

Long Việt- Khu du lịch sinh thái văn hóa bình yên và thơ mộng, cùng với nhiều quần thể di tích lịch sử văn hóa, chỉ cách Hà Nội khoảng 54 km với một không gian nghỉ dưỡng mang đậm tâm hồn Việt. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về Long Việt, bởi không gian tự nhiên xanh – sạch – đẹp. Vậy giá vé vào khu du lịch Long Việt cụ thể là bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khu du lịch Long Việt Ba Vì là địa điểm du lịch khám phá tham quan, tìm hiểu về không gian văn hóa mang đậm nét hoang sơ, có dấu ấn lịch sử với nhiều danh lam cảnh quan thú vị, cho học sinh, sinh viên tìm tòi và học hỏi trong quá trình du lịch ngoại khóa của mình.

Cách Hà Nội không xa là khu du lịch Long Việt, là địa điểm du lịch dã ngoại lý tưởng và thú vị, một không gian yên tĩnh bình dị cho tập thể và gia đình đi du lịch cuối tuần, trải nghiệm và thư giãn trong bầu không khí mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên, suối non sông nước hòa quyện vào nhau. Những cánh rừng già chứa đựng hệ thống thảm thực vật phong phú và huyền bí cho cảnh sắc nơi đây.

 

Giá vé Long Việt

Người lớn: 100.000 VNĐ/ Người

Trẻ em: 75.000 VNĐ/ Người > 1,2m

Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí

Lưu ý: chưa bao gồm vé bơi và thuê phao bơi, nhiều dịch vụ giải trí khác

 

Khu du lịch sinh thái Long Việt, với nhiều quần thể di tích lịch sử văn hóa, chỉ cách Hà Nội khoảng 54 km du khách đến đây có thể khám phá những nét đẹp hoang sơ, mang đậm dấu ấn ngàn năm lịch sử còn lưu lại từ thuở Sơn Tinh – Thủy Tinh giao chiến. Bạn sẽ thấy hiếm ở nơi đâu có những cảnh sắc sông nước, núi non, rừng già lại quyện hòa, gắn bó với nhau như ở đây cùng hệ động thực vật phong phú, quý hiếm.

 

Khu sinh thái Long Việt với quy hoạch tổng thể tái hiện không gian kiến trúc văn hóa theo các vùng miền của Bắc bộ, mỗi khu tham quan đều có trưng bày những hiện vật theo từng vùng miền để du khách tham quan và có thể hình dung được phần nào cuộc sống của đồng bào các dân tộc. Để tìm hiểu về cuộc sống đồng bào dân tộc, bạn hãy tới ngôi nhà sàn của người Thái với bộ chiêng bằng đồng. Trong nhà là những vật dụng quen thuộc của đồng bào miền núi như khung cửi dệt vải thổ cẩm, gùi, bồ đựng thóc, ngô, nỏ, khèn…

Khi đến đây du khách sẽ được khám phá cảnh quan rừng núi, không gian quang cảnh tự nhiên, trong lành và mát lạnh của mùa hè. Ngắm nhìn những cây hoa quý hiếm trăm năm tuổi được mệnh danh là “Kỳ hoa dị thảo”, mà chủ nhân của nó đã kỳ công sưu tầm khắp nơi. Tìm hiểu hiện vật từ một thời xa xưa khốn khó nhưng giờ nó là kỷ niệm, mà các em chỉ được nghe, được biết qua sách vở. Vì thế, việc sưu tầm, trưng bày đồ vật nông thôn như ở Long Việt là một cách nâng niu, lưu giữ hồn quê Việt cho thế hệ sau.

📌KHU DU LỊCH SINH THÁI VĂN HÓA LONG VIỆT - BA VÌ📌

------Lưu giữ giá trị Việt------

Địa chỉ: Thôn Nghe, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Hotline: 084.224.1111- 088. 860.8338

Email: saleslongviet1@gmail.com

Website: https://dulichlongviet.com.vn/

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111